Kahit Ako'y Makalawang Na

Hindi dahil sa kinakalawang na ang isang bagay ay hindi na ito mapapakinabangan, minsan ay patuloy pa rin itong aandar upang maihatid lamang tayo sa ating paroroonan.

Ganun din tayong mga tao, minsan ay may makakasalubong tayong mga pagsubok sa daan ngunit hindi ito nangangahulugang hindi na natin mararating ang nais nating puntahan.





Ang larawang ito ay  lahok sa Saranggola Blog Awards 4.

Pamagat: "Kahit Ako'y Makalawang Na"
Lugar kung saan kinunan ang larawan: Infanta, Quezon
Petsa: April 2010
Kategorya: Photoblog - Postcard



SPONSORS:









4 comments:

Jondmur said...

nagustuhan ko ang mensahe na ipinapahiwatig nito ^_^ Goodluck din sa entry ^^

Jhenay said...

Maraming Salamat po.. :)

Unknown said...

eto lge nkakasalamuha ko ang kalawangin kadena ng motor ko!

Unknown said...

mahusay at maikot na pag-iisip.
nagustuhan ko ang larawan at ang pagkakahulugan nito.

goodluck sa patimpalak.

Post a Comment